Chính sách Quyền riêng tư

Công ty cổ phần PAYTECH (“PAYTECH”) luôn tôn trọng quyền riêng tư của Khách hàng. Khách hàng vui lòng đọc những nội dung sau đây để tìm hiểu về chính sách bảo mật Quyền riêng tư của PAYTECH(“Chính sách này”). Chính sách này áp dụng cho các trang web, sản phẩm, dịch vụ của PAYTECH được hiển thị hoặc cung cấp đường dẫn liên kết đến Chính sách. Chính sách này mô tả cách thức PAYTECH xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng, nhưng không thể giải quyết tất cả các tình huống xử lý dữ liệu có thể xảy ra. PAYTECH có thể thông báo cho Khách hàng về việc thu thập dữ liệu cụ thể theo từng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các chính sách bổ sung hoặc các thông báo được cung cấp trước khi thu thập.

Bằng việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PAYTECH sau ngày các thay đổi của Chính sách này có hiệu lực, Khách hàng biểu thị sự chấp thuận với nội dung của Chính sách được sửa đổi và cập nhật đó.

Chính sách này mô tả:

  • Cách thức PAYTECH thu thập

  • Cách thức sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng

  • Cách thức PAYTECH chia sẽ thông tin cho Khách hàng

  • Cách thức PAYTECH truy cập và kiểm soát dữ liệu cá nhân của Khách hàng

  • Cách thức PAYTECH bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng

  • Quyền truy cập và lựa chọn của Khách hàng

  • Cách thức liên hệ

  1. Cách thức PAYTECH thu thập

    • Thông tin do Khách hàng cung cấp khi khách hàng sử dụng trang web, sản phẩm hoặc dịch vụ của PAYTECH trong việc đăng ký, đăng nhập, tương tác qua các kênh tương tác khả dụng của PAYTECH hoặc bên thứ ba để sử dụng Dịch vụ

    • PAYTECH cũng có thể thu thập dữ liệu bằng cách ghi lại cách thức khách hàng tương tác với các trang web, sản phẩm hoặc dịch vụ của PAYTECH

    • Khi được luật pháp cho phép, PAYTECH cũng có thể lấy dữ liệu từ các nguồn công khai, các dịch vụ mạng xã hội và các bên thứ ba thương mại

  2. Cách thức sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng

    Thông tin Khách hàng sẽ được PAYTECH sử dụng theo Chính sách Quyền riêng tư này và cho mục đích cụ thể:

    1. Xử lý đơn hàng của Khách hàng; truyền gửi, kích hoạt hoặc xác minh các sản phẩm hay dịch vụ; xử lý yêu cầu thay đổi; và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.

    2. Liên hệ với Khách hàng để có được sự đồng ý của Khách hàng; gửi cho Khách hàng thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mà Khách hàng có thể quan tâm; mời Khách hàng tham gia vào các hoạt động quảng cáo của PAYTECH và khảo sát thị trường; hoặc gửi cho Khách hàng thông tin tiếp thị. Nếu Khách hàng không muốn nhận được loại thông tin như vậy, Khách hàng có thể chọn không tham gia nhận các thông tin như vậy bất cứ lúc nào.

    3. Gửi cho Khách hàng các thông báo quan trọng, chẳng hạn như cập nhật và cài đặt hệ điều hành hoặc ứng dụng.

    4. Cung cấp cho Khách hàng trải nghiệm và nội dung Khách hàng tùy biến; và kích hoạt các dịch vụ sau bán hàng.

    5. Cải tiến sản phẩm và dịch vụ của PAYTECH thông qua quy trình kiểm toán nội bộ, phân tích dữ liệu và nghiên cứu.

    6. Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh và đánh giá thị phần.

    7. Xử lý sự cố khi Khách hàng chọn gửi cho PAYTECH báo cáo lỗi.

    8. Đồng bộ, chia sẻ và lưu trữ dữ liệu mà Khách hàng tải lên hoặc tải xuống và dữ liệu cần thiết để tải lên và tải xuống.

    9. Phát triển các chương trình phòng ngừa tổn thất và chống gian lận của PAYTECH .

    10. Tuân thủ và thực thi các yêu cầu pháp lý hiện hành, các tiêu chuẩn ngành liên quan và chính sách của PAYTECH

  3. Cách thức PAYTECH chia sẽ thông tin cho Khách hàng

    Trong trường hợp chuyển giao Thông tin Khách hàng đến một công ty thuộc nhóm các công ty đối tác, bên thứ ba hoặc cơ quan thực thi pháp luật khác, PAYTECH đảm bảo rằng việc chuyển giao này tuân thủ theo pháp luật về bảo mật dữ liệu. Khi cần thiết, PAYTECH sẽ rà soát các chính sách bảo mật và an toàn thông tin của bên nhận dữ liệu nhằm đảm bảo rằng họ đang áp dụng hoặc phải cam kết tuân thủ một cách nghiêm ngặt các tiêu chuẩn tương đương với các nguyên tắc của Chính sách này và các quy định của pháp luật có liên quan.

  4. Cách thức PAYTECH truy cập và kiểm soát dữ liệu cá nhân của Khách hàng

    Trách nhiệm của Khách hàng là đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu cá nhân được gửi cho PAYTECH là chính xác. PAYTECH cam kết duy trì tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu cá nhân và giữ cho dữ liệu luôn được cập nhật.

    Trong phạm vi được luật về quyền tài phán yêu cầu, Khách hàng có thể (i) có quyền truy cập vào các dữ liệu cá nhân nhất định về Khách hàng mà PAYTECH duy trì, (ii) yêu cầu PAYTECH cập nhật hoặc sửa lại các thông tin không chính xác trong dữ liệu đó,

    (iii) phản đối việc PAYTECH sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng và (iv) yêu cầu PAYTECH xóa dữ liệu cá nhân của Khách hàng khỏi cơ sở dữ liệu của PAYTECH. Yêu cầu bằng văn bản của Khách hàng có thể được yêu cầu bảo mật. PAYTECH có thể

    từ chối yêu cầu nếu PAYTECH có cơ sở hợp lý để tin rằng yêu cầu này là gian lận, không khả thi hoặc có thể xâm phạm đến quyền riêng tư của những người khác.

    PAYTECH sẽ xác minh danh tính cá nhân của Khách hàng theo yêu cầu của pháp luật địa phương. PAYTECH có thể từ chối yêu cầu nếu PAYTECH có cơ sở hợp lý để tin rằng yêu cầu đó là lừa đảo, không khả thi hoặc có thể gây nguy hiểm cho quyền riêng tư của người khác.

  5. Cách thức PAYTECH bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng

    Tính bảo mật của các dữ liệu cá nhân của Khách hàng là rất quan trọng đối với PAYTECH. PAYTECH sử dụng các biện pháp vật lý, quản lý và kỹ thuật thích hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng không bị truy cập trái phép, tiết lộ, sử dụng, sửa đổi, hủy hoại hoặc làm mất. Ví dụ: PAYTECH sử dụng công nghệ mã hoá để bảo mật dữ liệu, cơ chế bảo vệ để ngăn chặn các cuộc tấn công và cơ chế kiểm soát truy cập để chỉ cho phép truy cập được phép vào dữ liệu cá nhân của Khách hàng. PAYTECH cũng cung cấp chương trình đào tạo về bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư cho nhân viên để nâng cao nhận thức của họ về bảo vệ dữ liệu cá nhân. PAYTECH sẽ chỉ giữ lại dữ liệu cá nhân của Khách hàng khi cần thiết cho các mục đích được nêu trong Chính sách này, trừ khi được luật pháp yêu cầu hoặc khi cần thiết. PAYTECH cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách hàng, nhưng xin lưu ý rằng không có biện pháp an toàn nào là hoàn hảo.

  6. Quyền truy cập và lựa chọn của Khách hàng

    Khách hàng không bắt buộc phải cung cấp bất kỳ thông tin nào cho PAYTECH, tuy nhiên PAYTECH sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp một số thông tin nhất định để Khách hàng có thể nhận được các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và sự kiện của PAYTECH cũng như để có thể sử dụng được các sản phẩm, dịch vụ của PAYTECH.

    Khách hàng có thể xem, cập nhật và xóa một số thông tin nhất định về tài khoản và các tương tác của Khách hàng với Dịch vụ. Trong trường hợp Khách hàng không thể tự truy cập hoặc cập nhật thông tin của mình, Khách hàng luôn có thể liên hệ với PAYTECH để được hỗ trợ. Tuy nhiên trước khi cấp quyền truy cập hoặc cung cấp thông tin cho Khách hàng, PAYTECH có thể yêu cầu các bằng chứng nhận dạng và các thông tin đầy đủ về các tương tác của Khách hàng với PAYTECH theo chính sách bảo vệ và bảo mật dữ liệu của PAYTECH.

    Khách hàng có nhiều lựa chọn về việc thu thập và sử dụng Thông tin Khách hàng của mình. Nhiều Dịch vụ có chức năng cho phép Khách hàng tùy chọn về cách thông tin đang được sử dụng. Khách hàng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định, nhưng sau đó Khách hàng có thể không tận dụng được một số Dịch vụ. Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của PAYTECH tại từng thời điểm.

    Khách hàng có thể yêu cầu PAYTECH ngừng sử dụng hoặc gửi thông tin cho mục đích quảng bá bất cứ khi nào và vào bất kỳ lúc nào, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn theo hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của PAYTECH tại từng thời điểm. Trường hợp Khách hàng không muốn nhận thông báo trong ứng dụng từ PAYTECH, vui lòng điều chỉnh cài đặt thông báo trong ứng dụng hoặc thiết bị của mình.

    Nếu Khách hàng quyết định hủy đăng ký dịch vụ hoặc rút lại sự đồng ý của mình hoặc yêu cầu PAYTECH chỉnh sửa hay xóa các thông tin, PAYTECH sẽ cố gắng xóa thông tin của Khách hàng ngay khi có thể hoặc trong thời hạn theo quy định của pháp luật, mặc dù PAYTECH có thể sẽ phải yêu cầu thông tin bổ sung trước khi có thể xử lý yêu cầu của Khách hàng. Trong trường hợp này, PAYTECH thường giữ một bản sao của phiên bản trước.

    Nếu Khách hàng quyết định từ chối cung cấp thông tin hoặc rút lại sự đồng ý của mình, xin lưu ý rằng trong nhiều trường hợp PAYTECH sẽ không thể cung cấp Dịch vụ cho Khách hàng hay đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng.

  7. Cách thức liên hệ

PAYTECH cam kết bảo vệ sự riêng tư của thông tin thu thập được. Trường hợp có câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu của mình, vui lòng liên hệ với PAYTECH bất cứ khi nào theo các hướng dẫn cụ thể trên trang web và ứng dụng của PAYTECH: https://PAYTECH.vn/ PAYTECH sẽ xử lý yêu cầu của Khách hàng trong vòng 14 ngày và tìm cách giải quyết vấn đề trong vòng một tháng kể từ khi nhận được. Trường hợp vấn đề của Khách hàng phức tạp hoặc PAYTECH có khối lượng lớn các vấn đề cần giải quyết, PAYTECH sẽ thông tin đến Khách hàng về việc PAYTECH cần nhiều thời gian hơn để giải quyết và PAYTECH sẽ tìm cách giải quyết trong vòng ba tháng kể từ khi vấn đề được nêu ra lần đầu tiên.

PAYTECH có thể chấp nhận lời đề nghị của Khách hàng hoặc PAYTECH có thể từ chối lời đề nghị của Khách hàng với lý do chính đáng, ví dụ như yêu cầu xóa dữ liệu giao dịch là không được chấp nhận vì PAYTECH phải lưu trữ dữ liệu này theo quy định của pháp luật…v.v.